top of page
Search
  • Writer's picturelaststock777

แฟนบอลเฮ "อิบรา" เซ็นสัญญาอยู่ต่อกับมิลาน

แฟนบอลเฮ "อิบรา" เซ็นสัญญาอยู่ต่อกับมิลาน

แฟนบอล "รอสโซเนรี่" เตรียมเฮ ล่าสุดมีข่าวจากคนดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญาอยู่ต่อกับ เอซี มิลาน จนถึงซัมเมอร์ปีหน้า


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังของ สกาย อิตาเลีย คอนเฟิร์มเองเลยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวอกคนดังชาวสวีดิช ได้ทำการตกลงต่อสัญญากับ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2021 เป็นที่เรียบร้อย


หากแม้เมื่อเร็วๆนี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องตัวนักฟุตบอลต่อสัญญา แต่ปัจจุบัน โรมาโน่ แจงว่า หัวหอกร่างใหญ่วัย 38 ปี ตอบตกลงแล้วที่จะขยายสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ออกไปกระทั่งจบฤดูกาล 2020/21 ภายหลังที่พึ่งจะย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อตอนมกราคม


"ยังไม่เลิกเล่นง่ายๆสำหรับ ซลาตัน... คอนเฟิร์ม! อิบราอิโมวิช บรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน ได้เป็นระเบียบ โดยเขาจะขยายข้อตกลงออกไปจนกระทั่งสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 ดีลนี้ได้ผลสรุปแล้ว ฉะนั้นเขาจะอยู่ต่อ และก็เล่นใน เซเรีย อา อีกหนึ่งปี" โรมาโน่ แจ้งข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยตามรายงานข่าวบอกว่า อิบราฮิโมวิช จะได้รับค่าตอบแทน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท)


อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page