top of page
Search
  • Writer's picturelaststock777

เป๊ปชี้ ขนาดกุนซือยักใหญ่ ยังต้องใช้เงินมหาศาลเพื่อประสบความสำเร็จ



กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โต้เรื่องที่ถูกครหาจากการที่ถูกแบนเกมยุโรป และยังกล่าวว่า ขนาด อาร์แซน เวนเกอร์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เคยใช้เงินมหาศาลเพื่อทำให้ทีบประสบความสำเร็จ ถ้าไม่ใช้เงินแล้วล่ะก็ มันเป็นเรื่องยาก ที่จะอยู่กลุ่มต้นๆ ของตารางคะแนน ได้


เป๊ป ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า ขนาด อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล อาร์แซน เวนเกอร์ และ นายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังใช้เงินมหาศาลในการทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าใครก็ต้องใช้เงิน เพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จ


“เรือใบสีฟ้า” เคยถูก “ยูฟ่า” สั่งห้ามลงเตะระดับทวีปยุโรป 2 ฤดูกาล จากข้อกล่าวหา ปลอมแปลงตัวเลขในบัญชีที่ได้ผิดกฎควบคุมการเงิน เมื่อ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ยกเลิกโทษนั้นให้พวกเขา เพราะมองว่าข้อหาส่วนใหญ่ของฝ่ายที่ฟ้องร้องมันไม่ชอบด้วยกฎหมาย และไม่มีกรอบเวลาที่ชัดเจน นอกจากนี้ โทษปรับเงินที่เดิมทีอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1050 ล้านบาท) ยังลดเหลือ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 350 ล้านบาท) ด้วย


เป๊ป เผยว่า "เรามีเงินเยอะก็จริง แต่เราก็เคยล้มเหลวในการคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทัพทั้งที่เราอยากได้เขา เราเคยอยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่เราก็ไม่สามารถจ่ายเงินเพื่อซื้อเขาได้อีก เราไม่สามารถจ่ายเงินในระดับเดียวกับที่ ยูไนเต็ด ทำได้ เรามีเงินก็จริง แต่ทีมอื่นๆ ก็มีเงินเหมือนกัน"


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page