top of page
Search
  • Writer's picturelaststock777

ชวาร์เซอร์ แนะ เด เคอา ย้ายทีมน่าจะดีกว่า

ชวาร์เซอร์ แนะ เด เคอา ย้ายทีมน่าจะดีกว่า


มาร์ค ชวาร์เซอร์ บอกกับ เด เคอา ถ้าอยู่ต่อไม่รุ่งแน่ ควรเก็บของย้ายบ้านออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะดีกว่า เพื่อจะได้โชว์ฝีมือที่ดีกลับมาจากทีมอื่น เผื่อในการย้ายทีมมันช่วยให้มีแรงกระตุ้นใหม่ๆ เข้ามา


มาร์ค ชวาร์เซอร์ อดีตนายทวารทีมชาติออสเตรเลีย แนะให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" ว่าควรเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นอีกครั้ง


เด เคอา เคยทำผลงานได้ดีในช่วงหลายฤดูกาลก่อนโดยการเฝ้าเสาเซฟลูกที่ไม่น่าเชื่อได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ช่วงหลังมานี้เขาเริ่มเล่นพลาดบ่อยเกินไปตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งหลายคนต่างมองว่าเขาไม่สมควรเป็นคนเฝ้าเสาตัวจริงของ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว


ชวาร์เซอร์ อดีตผู้รักษาประตู เชลซี กล่าวว่า "เมื่อนักเตะอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งเป็นเวลานาน คนก็เริ่มจะมองว่าคุณอยู่ในช่วงขาลง คิดว่าคุณหมดประสิทธิภาพ และคุณก็ไม่จำเป็นอะไรที่ต้องย้ายทีมเพื่อที่จะเริ่มขั้นตอนในการทำให้ตัวเองกับมาฟิตเหมือนเดิม"


"สำหรับผมแล้วมันเป็นสิ่งที่ดีที่ผมเคยทำ เพราะมันทำให้ผมมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่จะพิสูจน์ให้แฟนบอลยุคใหม่รวมถึงเพื่อนร่วมทีม เห็นว่าพวกเขาต่างพากันคิดผิด ส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ เด เคอา ต้องย้ายออกจากทีมแล้วล่ะ"



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page